วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2552

สัมมนา ขายข้ามเมฆ

การเริ่มต้นทำธุรกิจ นั้น สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งคือ "ข้อมูล" ที่ได้จากการสังเกตุ, การสอบถาม, การวิจัย และการศึกษาหาความรู้ ยิ่งในสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว กำลังซื้อหดหาย การส่งออกชะงักงัน กำลังกลายเป็นปัญหาให้หลายธุรกิจต้องปลดคนงาน และคาดกันว่าในปี พ.ศ. 2552 นี้ ประเทศไทยจะมีคนตกงานกว่า 250,000 คน

คนตกงานบางคนไม่รอให้ใครมากำหนดโชคชะตาตนเองต่อไป ต้องสร้างกิจการของตัวเองขึ้น การลองผิดลองถูกโดยใช้เงินลงทุนนั้น เป็นความเสี่ยงอย่างยิ่งในสภาพเศรษฐกิจเช่นนี้ โดยเฉพาะข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ เจ้าของกิจการต้องรอบคอบ และหาข้อมูลให้มากเพียงพอจนมั่นใจเสียก่อน จะใช้เงินลงทุน!

การสัมมนา "ขายข้ามเมฆ" เป็นงานสัมนาที่เกิดขึ้นจากการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการขายสินค้า, การจัดโปรโมชั่นจากธุรกิจต่างๆ ตั้งแต่ระดับแผงลอย , ร้านค้าในศูนย์การค้า ไปจนกระทั่งถึงเว็บไซต์ต่างๆ ว่าเขามีเทคนิคและวิธีการอย่างไรในการดึงคนให้เข้ามาใช้บริการในช่วงวิกฤติแบบนี้ ดังนั้นงานสัมมนาครั้งนี้จึงไม่เพียงเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นธุรกิจเท่านั้น แต่ผู้ที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้ว และกำลังประสบปัญหาก็สามารถเข้ามาหาทางออก ศึกษาแนวคิด แล้วนำไปพัฒนาต่อยอดกิจการของตนเองให้มีประสิทธิภาพขึ้นได้

นอกจากนั้น ในงานสัมมนาครั้งนี้ สิทธิเดช ลีมัคเดช ผู้บรรยาย และผู้เขียนหนังสือ "คิดได้ขายเป็นบนโลกออนไลน์" ยังจะได้นำประสบการณ์การทำธุรกิจของตนเองตั้งแต่ขายกล้วยตาก, ผลิตเสื้อ, ขายเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ มาเปิดเผยอย่างหมดเปลือกว่า จะหา"โอกาส" ใน"วิกฤติ" ได้อย่างไร !!??

งานสัมมนา "ขายข้ามเมฆ" จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2552 เวลา 13.00-16.00 น. ที่ซีเอ็ด เลิร์นนิ่ง เซ็นเตอร์ ชั้น 2 จตุรัสจามจุรี (สถานีรถไฟฟ้าสามย่าน) รับผู้เข้าฟังเพียง 60 ท่านเท่านั้น ค่าใช้จ่ายท่านละ 300 บาท พร้อมรับพ๊อคเก๊ตบุค "เมื่อ SMEs จะมีเว็บไซต์" และซีดี ความรู้เรื่องการตลาด ท่านละ 1 ชุดฟรี สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-657-6003

1 ความคิดเห็น:

  1. ประชาสัมพันธ์ครับ

    แหล่งผลิตและจำหน่าย หน้าวัว เงินหนา ทั้งในและต่างประเทศ
    We are providing Anthurium from Thailand
    pls. visit our blog http://www.thailandanthurium.blogspot.com/
    e-mail anthurium2009@gmail.com
    Tel. 66 86 394 5711

    ตอบลบ